Bảo Hành Và Đổi Trả Sản Phẩm

 

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và sửa chữa và đã giặt qua.
  • Thời gian kể từ khi nhận sản phẩm đối với mua hàng mua tại showroom và online: không quá 7 ngày

LƯU Ý:  SHOP KHÔNG HỖ TRỢ TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU

  • Hàng SALE lỗ mua rồi không được đổi
  • Hàng mua trực tiếp tại showroom không được đổi
  • Mặc thử hàng khi chưa hoàn tất thanh toán tiền cho bên giao hàng
  • Nhận hàng xem hàng trước sau đó nói không ưng chất liệu ( nếu muốn đổi thì khách hàng phải tự chịu hai  2 đầu ship)

 

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

  • Hỗ trợ đổi size và mẫu tất cả sản phẩm.
  • Giá sản phẩm đổi mới được tính theo giá tại thời điểm khách mua hàng. Giá trị sản phẩm đổi mới phải bằng hoặc thấp hơn sản phẩm đã mua. Trường hợp khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn, AMYRA không hoàn trả lại phí chênh lệch.
  • Mỗi đơn hàng chỉ hỗ trợ đổi 1 lần.
  • AMYRA miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại AMYRA trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm màu, nhầm size.
  • Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không vừa size, không thích màu…, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của AMYRA.
  • Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng qua hotline 058.554.5555 (Miễn Phí) – để được hướng dẫn trực tiếp.

 

3. LƯU Ý:

  • Liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng thông qua Hotline 058.554.5555 hoặc Chat trực tiếp tại website, fanpage AMYRA trước khi gửi hàng đổi về để được hướng dẫn chi tiết.
  • Quý khách vui lòng không tự ý gửi hàng khi chưa có sự xác nhận từ bộ phận CSKH của AMYRA . Mọi mất mát về hàng hóa AMYRA hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
  • AMYRA  sẽ tiến hành chuyển sản phẩm cần đổi cho khách hàng khi đã nhận được sản phẩm quý khách gửi lại để đổi hàng.